Đến những địa điểm uy tín để chọn lựa những chiếc thang nhôm rút tốt nhất

Những chiếc thang nhôm rút đa năng ngày nay đã dần trở nên quen thuộc đối với mỗi gia đình, công trình xây dựng hay tại những khi nhà máy, xí nghiệp bởi những công dụng cũng như tiện ích mà nó mang lại cho mỗi công việc. Chính vì thế nên rất nhiều các sản phẩm thang nhôm mang tên các thương hiệu nổi tiếng không ngừng cho ra mắt những cản tiến chất lượng nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng về kĩ thuật cải tiến, các loại thang được thiết kế với những kiểu dáng an toàn, có tính thẩm mỹ cao, đa dạng về chủng loại và mẫu sản phẩm như thang nhôm rút đơn, thang nhôm rút đôi, thang nhôm rút chuyên dụng...
Thang nhôm Nikawa là thương hiệu đến từ đất nước mặt trời mọc  đó là thang nhôm Nhật Bản, một chất lượng triệu người tin dùng có nhiều loại sản phẩm đa dạng, tiện lợi, an toàn và chắc chắn. Có rất nhiều model mới nhất mang đến nhiều kiểu dáng khác nhau giúp khách hàng thoải mái lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Thang nhôm rút đa năng Nikawa thương hiệu Nhật Bản được sản xuất theo công nghệ tiên tiến Nhật Bản. Với kinh nghiệm sản xuất qua nhiều năm nghiên cứu và đổi mới mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng hàng đầu và áp dụng những quy trình sản xuất khắt khe đạt tiêu chuẩn Châu Âu và quốc tế (EN131).
Mua thang nhôm rút đa năng ở đâu?
Thang nhôm rút Nikawa đang được sử dụng rất rộng rãi và là sản phẩm không thể thiếu được trong các ngành công nghiệp, ngành điện lực hay trong những gia đình phải thực hiện thay lắp, sửa chữa, thiết kế các vật dụng ở trên cao trong nhà. Vì thế nên những chiếc thang nhôm rút chất lượng luôn đem đến sự hài lòng cho khách hàng, ngay đến cả những khách hàng khó tính nhất nhờ những tính năng ưu việt của dòng thang nhôm mang nét truyền thống này.
Ưu điểm của thang nhôm rút 
  • Thang nhôm rút được sản xuất từ những hợp kim nhôm cao cấp, không rỉ sét thách thức mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất.
  • Thang nhôm có chốt khóa tự động gia cố vô cùng chắc chắn giúp người sử dụng lên xuống thang thoải mái và an toàn.
  • Khối lượng thang gọn nhẹ, dễ dàng mang vác khi di chuyển ở bất kì nơi nào mà bạn cần sử dụng và đặc biệt sản phẩm không chiếm quá nhiều diện tích và không gian nhà bạn, dễ dàng cất khi không sử dụng.
  • Thang nhôm có thể chịu được tải trọng lên đến 150kg do có chất liệu cứng cáp.
  • Chân đế của thang nhôm được gắn đế cao su chống trơn trượt, chày xước khỏi sản nhà giúp gia cố thang trên nền mặt phẳng rất an toàn khi sử dụng ở mọi địa hình.
Mua thang nhôm rút giá rẻ ở đâu
Bạn nên chọn lựa đúng địa điểm để có thể mua được những chiếc thang nhôm rút chất lượng cao cấp. Để mua hàng chính hãng, chất lượng tốt hãy đến showroom Nikawa 39 Trường Chinh hoặc liên hệ hotline 024.6672.0000. Chúc các bạn sớm sắm được chiếc thang nhôm rút như ý.

0 nhận xét: