Những biện pháp để bão dưỡng thang nhôm cao cấp chính hãng

Với bất kỳ đồ bật nào hay dụng cụ nào khi sử dụng lâu ngày đều dẫn đến những bộ phận có phần xây xước và hư hỏng. Vì vậy mà mỗi đồ vật hay thiết bị đều nên được kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ, thường xuyên để có thể sớm phát hiện ra những lỗi sai để có thể kịp thời sửa chữa hay thay thế bảo quản. Đặc biệt với những vật dụng thiết bị hay những vật dụng liên quan trực tiếp đến sự an toàn của người dùng trong khi làm việc như chiếc thang nhôm trong gia đình thì cần chú nên ưu tiên.
Nhiều người dùng thắc mắc rằng khi nào cần bảo dưỡng hay trong khi kiểm tra, làm sạch, sửa chữa những bộ phận nào cần xem xét, chú ý? Vì thế để việc kiểm tra bảo dưỡng định kỳ trở nên nhẹ nhàng và dễ dàng hơn, dưới đây là một số hướng dẫn, gợi ý nhỏ mà bạn có thể tham khảo.
Thời điểm nào thì cần bảo dưỡng thang nhôm?
Hiện nay trên thị trường thang nhôm Nikawa cung cấp khá nhiều những dòng sản phẩm phục với nhiều nhu cầu khác nhau của người dùng từ những công việc trong gia đình như thang nhôm ghế, thang nhôm rút gọn, thang nhôm chữ A, hay những công việc yêu cầu tính chuyên dụng và độ cao lớn hơn như thang nhôm chuyên dụng dành cho ngành điện lực và viễn thông. Và mỗi loại thang đều có những thời gian, chu kỳ kiểm ta bảo dưỡng khác nhau và việc kiểm tra sẽ kịp thời phát hiện ra hỏng hóc để kịp thời sửa chữa khắc phục.
Cần chú ý đến tình trạng sử dụng của thang nhôm để kịp thời bảo dưỡng, sửa chữa và khắc phục như thấy dấu hiệu bất thường của thang như bộ phận nào lung lay hay tình trạng bị kẹt khó thao tác thì cần bảo dưỡng ngay lập tức.

Nên kiểm tra bảo dưỡng định kỳ thang nhôm để phát hiện sớm những hỏng hóc
Kiểm tra định kỳ thông thường đối với thang nhôm chữ a chuyên dụng của bên điện lực với tần suất sử dụng nhiều thì nên bảo dưỡng hàng tháng. Còn đối với thang nhôm ghế sử dụng trong gia đình thì có thể 2 - 3 tháng kiểm tra bảo dưỡng một lần.
Nên bảo dưỡng thang nhôm như thế nào?
Đối với một chiếc thang nhôm tất cả những bộ phận cấu thành nên chiếc thang đều cần bảo dưỡng, kiểm tra kỹ càng. Đối với cách kiểm tra và bảo dưỡng dưới đây bạn có thể áp dụng đối với tất cả các dòng thang của Nikawa.
Để làm sạch và tra dầu bôi trơn các bộ phận khớp nối của thang, bạn có thể sử dụng một miếng vải cotton mềm để loại bỏ những vết bẩn có dính trên các ống, chân và bậc thang điều này giúp chiếc thang luôn sáng bóng và hoạt động trơn tru.
Thường xuyên kiểm tra phần khớp nối, những chỗ bắt vít hay những chốt khóa của thang để kịp thời tra dầu hay sửa chữa và loại bỏ những dị vật có thể vướng phải. Hay phần bậc thang có bị cong vênh hay có bị mòn mất những vân sần chống trượt và kịp thời thay thế giúp người dùng khi làm việc trên thang được vững chãi.
Đối với phần chân thang bạn cần chú ý, đối những sản phẩm thang nhôm Nikawa chính hãng phần chân thang thường được bọc lớp nhựa ABS chống trơn trượt. Bạn nên kiểm tra kỹ xem phần chân đế có bị mòn, hay bị lỗ phần nhôm cứng hay không để nhanh chóng thay thế đảm bảo an toàn khi dùng.
Khi bảo dưỡng cần chú ý kỹ những bộ phận của thang
Bạn cần chú ý trong khi chọn mua xe nên chọn những sản phẩm mua thang nhôm chính hãng của Nikawa để đảm bảo chất lượng và độ bền của thang trong khi sử dụng và làm việc. Và giúp bạn yên tâm, tạo cảm giác an toàn khi sử dụng thang.
Nguồn: http://thangnhomnikawachinhhang.over-blog.com/2018/10/cach-b-o-d-ng-thang-nhom-dung-cach-nh-t.html

0 nhận xét: